திங்கள், 5 ஜனவரி, 2015

என்ன தொழில் செய்யலாம் எப்படிப் பிழைப்பு நடத்தலாம்?

 கையில் கோடுகளாக வரையப்பட்டுள்ள அவரவர் ஜீவனேபாய வழிமுறைகள்

ஜீவ­னோ­பாயம் அனை­வ­ருக்கும் அவ­சியம். உயிர்­வாழ அதுவே ஆதா­ர­மா­னது. ஆனால் ஒரு­வ­ருக்­கொ­ருவர் வித்­தி­யா­ச­மா­னது. அதற்கு அந்­தந்த துறை­களில் அவ­ர­வர்க்­குள்ள ஆர்­வமும் ஆற்­ற­த­லுமே கார­ண ­மாகும். அவர் ஈடு­ப­டு­கிறார். கொள்ளை கொள்­ளை­யாகப் பணம் சம்­பா­திக்­கிறார் என்­ப­தற்­காக, அவரைப் பின்­பற்றி அத்­து­றையில் சற்றும் ஈடு­பா­டில்­லாத இன்­னொ­ரு­வரும் அத்­து­றையில் முயன்றால் வெற்றி பெற முடி­யாது. அது புலியைப் பார்த்து பூனை சூடு­போட்டுக் கொண்ட கதை­யா­கி­விடும். ஒவ்­வொ­ரு­வ­ருக்கும் ஒவ்­வொரு விதி­யுண்டு. அவ்­வி­திக்­கேற்ப வெவ்­வே­றான வாழ்க்­கை­யுண்டு. அது­போல தொழில் வழி­க­ளிலும் ஒன்­றுக்­கொன்று வித்­தி­யா­ச­மா­னவை.



கலைத்­து­றையில் ஆற்­ற­லுள்­ளவர் தமக்குச் சம்­பந்­த­மில்­லாத கமச் செய்­கையில் ஈடு­பட்டால் ஆர்­வத்­துடன் செயற்­பட முடி­யாது போகும். கமச் செய்­கையில் ஈடு­பாடு காட்­டு­பவர், பொறி­யியல் துறையில் வெற்றி பெற­மு­டி­யாது. இன்­னார்க்கு இன்­ன­துறை என்­பதை அவ­ரது சாதகக் குறிப்பு எடுத்துச் சொல்­கி­றதோ இல்­லையோ, அதை­விடத் தெளி­வா­கவும் இல­கு­வா­கவும் கைரேகைக் குறிகள் காட்­டி­வி­டு­கின்­றன.

உள்­ளங்­கையின் அடி­யி­லுள்ள சந்­தி­ர­மேட்­டி­லி­ருந்து புறப்­பட்டு நேராக நடு­வி­ரலின் கீழுள்ள சனி­மே­டு­வரை கோடு கிழித்துச் செல்லும் விதி­ரே­கை­யா­னது (A) அவ்­விதம் அமைந்­தவர் இன்ன தொழில் செய்­வா­ரென்று சொல்­ல­வில்லை. மாறாக, ஏதா­வ­தொரு தொழிலைச் செய்தோ அல்­லது பரம்­பரைச் செல்­வத்­தைக்­கொண்டோ, அல்­லது முன்­வினைப் பயன்­க­ளாலோ வயிற்­றுக்கு வஞ்­ச­னை­யில்­லாத சௌக­ரி­யங்­க­ளுக்கு குறை­வி­ராத ஒரு வாழ்க்­கையை வாழ்­கிறார்.

சாத­கத்தில் கேசரி யோகம் பெற்ற நபர்­க­ளது உள்ளங் கைகளை அவ­தா­னித்தால், அவற்றின் மேடு­க­ளிலும் ரேகை­க­ளிலும் என்­ன­தா­ன் குற்­றங்­கு­றைகள் தென்­பட்­டாலும், அத்­த­னை­யையும் தாண்டி விதி ரேகை மாத்­திரம் நேரி­யதாய், கம்­பீ­ரமாய் அமைந்­தி­ருக்க காணலாம். இது­வொன்றே உற்­றுப்­பார்க்கும் தோறும் அவர்­களை உற்­சா­கப்­ப­டுத்தும். மேலும் ஆர்­வமாய் உழைக்கத் தூண்டும்.

கையில் அமைந்த ஒரு நேரிய விதி ரேகை­யோடு கூடவே ஆயுள் ரேகை­யி­லி­ருந்தும் அதன் கிளை ரேகை­யொன்றும் தோன்றி சனி மேடு வரை சென்­றி­ருந்தால் (B) அது தோன்றும் காலக்­கட்­டத்­தி­லி­ருந்து அவ்­விதம் அமைந்­தவர் ஆன்­மி­கத்­து­றையில் ஒரு வேதம் கற்ற குருக்­க­ளாக அல்­லது ஒரு மத போத­க­ராக ஓர் உபன்­னி­யா­ச­க­ராக அல்­லது பிரார்த்­த­னைகள் மூலம் குண­ம­ளிக்கும் ஒரு துற­வி­யாக வாழ்க்கை நடத்­து­வ­தையும் அதன் மூலம் சென்ற இட­மெல்லாம் சிறப்புப் பெறு­வ­தையும் அது குறிக்கும்.

ஆயுள் ரேகையில் செவ்வாய் மேட்டு பகு­தி­யி­லி­ருந்து ஒரு ரேகை தோன்றி சூரிய மேட்டை அடைந்தால் (C) அத்­த­கை­யவர் பன்­னூற்­றுக்­க­ணக்­கான ஏக்கர் நெற்­கா­ணி­க­ளுக்கு சொந்­தக்­கா­ர­ரான ஒரு விவ­சா­யி­யாக இருப்பார். அவர் வசிக்கும் இடம்­கூட வயல்­க­ளாலும் வாய்க்­கால்­க­ளாலும் தென்­னந்­தோப்­பாலும் சூழப்­பட்டு அருங்­கோ­டை­யிலும் குலு­கு­லு­வென்­றி­ருக்கும்.

சந்­திர மேட்டின் பக்­க­மாக ஆயுள் ரேகை­யி­லி­ருந்து ஒரு கிளை ரேகை தோன்றி நேராக புதன் மேட்டை சென்­ற­டை­யு­மானால் (D) அவ்­விதம் அமைந்­தவர் பாடியும் ஆடியும் நடித்தும் இசை­ய­மைத்தும் காலம் கழிக்­கிற ஒரு­வராய் இருப்பார். நாள­டைவில் அதுவே அவ­ரது ஜீவ­னோ­பா­ய­மா­கி­விடும். தமி­ழ­கத்தின் பிர­பல நாட்டிய நாடக இசைக் கலை­ஞர்கள் பல­ரது கைகளில் இத்­த­கைய குறி­யீட்டைத் தாம் கண்­ட­தாக கைரேகைக் கலையில் பிதா­ம­க­ரென அங்கு போற்­றப்­படும் சக்­தி­தாசன் தமது நூல் ஒன்றில் குறிப்­பிட்­டுள்ளார். மேற்­படி கலை­களில் இரங்­கி­விட்டால் பசி, தாகம், தூக்கம், இன்பம், துன்பம் கடந்த ஒரு மோன­நி­லையை அவர்­க­ளிடம் தாம் அவ­தா­னித்­த­தாக அவர் மேலும் குறிப்­பி­டு­கின்றார்.

செவ்வாய் மேட்டின் மத்­தியில் ஆயுள் ரேகை­யி­லி­ருந்து ஒரு கிளை ரேகை தோன்றி குறுக்கே நீண்டு சென்று கீழ் செவ்வாய் மேட்­டி­லேயே முடிந்­தி­ருந்தால் (E) அவ்­விதம் அமைந்­த­வ­ருக்கு கசாப்புத் தொழில் ஜீவ­னோ­பா­ய­மாக வந்­த­மை­வ­தையும், அதன் மூலம் வருவாய் தேடு­வ­தையும் அது குறிக்கும். கசாப்புத் தொழி­லென்றால் ஆடு, மாடு, கோழி, பன்றி போன்ற ஜீவ­ரா­சி­களைக் கொன்று, அவற்றின் இறைச்­சியை விற்­பது, கூடவே வீடு, நிலம் விற்றும் விவாகம் செய்து வைத்து தரகுத் தொழிலும் செய்­வாராம். உள்ளங் கையில் குழி விழுந் தும் செவ்வாய் மேடா­னது பலகைப் போல் ஒட்­டிப்­போயும் சதைப்­பி­டிப்­பில்­லாமல் கருமைப் படர்ந்து காணப்­பட்டால் மது­பானம் போதை­வஸ்­துகள் மற்றும் சட்ட விரோத பொருட்கள் கடத்தி அதன்­மூலம் வருவாய் பெறு­ப­வ­ரா­கவும் அதற்­காக சட்­ட த்தால் அடிக்­கடி தண்­டிக்­கப்­ப­டு­ப­வ­ரா­கவும் இருப்­பாராம்.

ஆயுள் ரேகையில் சந்­தி­ர­மேட்டின் பக்­க­மாக ஒரு கிளை ரேகை தோன்றின் சந்­தி­ர­மேட்டை குறுக்­க­றுத்து சென்றால் அதனை பிர­யாண ரேகை என்பர். அதிலும் முக்கி­ய­மாக கடல் கடந்த பிர­யாணம் அதை­விட அந்த ரேகை­யா­னது ஒரு கேள்­விக்­ கு­றி­யை ப்போல் வளைந்து திரும்­பி­யி­ருந்­தால் (F) அத்­த­கை­யவர் சந்­தனம் அத்தர் வாசனைத் திர­வி­யங்கள் மற்றும் அலங்­காரப் பொருட்கள் உற்­பத்­தி­யிலும் விற்­ப­னை­யிலும் அபா­ர­மான திறமை காட்­டு­வாராம். அத்­துடன் முத்து பவளம் இரத்­தினம் நகைத்­தொழில் போன்­ற­வற்­றிலும் இவ­ரது வளர்ச்சி அத்­து­றை­களில் ஈடு­பட்­டுள்ள ஏனையோரை வியக்க வைக்­குமாம்.

பொது­வாக ஆயுள் ரேகை­யி­லி­ருந்து மேல் நோக்­கி­ய­வாறு தோன்றி பாதியில் வளர்ச்சி பெறாது நின்­று­விடும் ரேகைகள் சந்­தர்ப்ப ரேகைகள் எனப்­படும். இவைகள் அவை­யவைத் தோன்றும் காலக்­கட்­டங்­களில் ஒவ்­வொரு தொழிலை தொடங்கி சம்­பாத்­தியம் பெறு­தலை குறிப்­ப­ன­வாகும். மிரு­கங்கள் மூலம் வாக­னங்கள் மூலம் காணி பூமி வாங்­குதல் மூலம் மண­மு­டித்தல் கல்வி மூலம் பட்டம் பெறுதல் பதவி வகித்தல் என்று ஒவ்­வொரு கிளை ரேகை­க்கும் ஒவ்­வொ­ரு­பலன் உண்டு. ஆனால் அந்த முயற்­சி­களில் நிரந்­தரம் என்­பது அந்த ரேகைகள் மேலும் மேல் நோக்கி வளர்­வதைப் பொறுத்தே அமையும்.

பொது­வாக குழந்­தை­களின் கைகளில் தோன்றும் ரேகை­க­ளுக்கு பலன் சொல்ல முடி­யாது. 12 வயது வரை ஒரு பிள்­ளைக்கு குழந்தைப் பருவம் பள்­ளிப்­ப­ருவம் துள்ளும் பருவம் என மூன்று காலக்­கட்­டங்­களை சோதிடம் வகுத்­துள்­ளது. இந்தப் பரு­வங்­களை பிள்­ளையின் கையில் தோன்றும் ரேகைகள் பிள்­ளையின் பெற்­றோ­ரையே பாதிக்கும். உதா­ர­ண­மாக ஒரு பச்­சிளங் குழந்­தையின் பிஞ்சுக் கையில் தெளி­வா­ன­தொரு விதி ரேகை கோடு கிழித்தாற் போல் பளிச்­­சென்று காணப்­பட்டால் அதன் தகப்பன் வசதி வாய்ப்பு உள்ள ஒருவர் என்று அர்த்தம்.

எதுவும் சீராக அமை­யாமல் தாறு­மா­றான ரேகைகள் கையில் நிறைந்­தி­ருந்தால் ஒரு பற்­றாக்­குறை வாழ்க்­கையில் அக்­கு­ழந்­தை யின் குடும்பம் உழல்வதாகக் கொள்ள வேண்டும்.

 திருவோணம்
Share |
Image Hosted by ImageShack.us

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

Related Posts with Thumbnails
செய்தித் தளங்கள்
மீனகம் A A பதிவு A A ஈழ நேசன் A A ஈழம் சூன் A A ஈழ தேசம் A A ஈழம் வெப்சைட் A A நெருடல் A A வருடல் A A தாய்நிலம் A A தாளம் நியூஸ் A A அதிர்வு A A உயர்வு A A புலர்வு A A சரிதம் A A சங்கதி..2 A A சங்கதி..1 A A சங்கமம் A A ஈழம் வெப் (மாவீரர்) A A புதினப் பலகை A A புதினம் நியூஸ் A A யாழ் இணையம் A A ஈழம் ரைம்ஸ் A A இன்போ தமிழ் A A லங்காசிறி A A நாம் தமிழர் A A சிறுத்தைகள் A A பொங்கு தமிழ் A A ரூ தமிழ் இணையம் A A உலகத்தமிழ்ச் செய்தி A A உலகத் தமிழ் இணையம் A A செம்பருத்தி A A தமிழ்வின் A A தமிழ் அரசு A A தமிழ்த்தாய் A A தமிழ் உலகம் A A தமிழ் மீடியா A A தரவு இணையம் A A எதிரி இணையம் A A B.B.C தமிழ் செய்தி A A புதிய யாழ்ப்பாணம் A A கூகிள் தமிழ் செய்திகள் A A பாரிஸ் தமிழ்




புதினம்

புதினப்பலகை

தமிழ்வின்

Google செய்திகள் (இந்தியா)

Google செய்திகள் (உலகம்)

Google செய்திகள் (பொழுதுபோக்கு)

சினிமா எக்ஸ்பிரஸ்

About This Blog

BBC News | South Asia | World Edition

Sri Lanka News via iNFoPiG

Google செய்திகள் (இந்தியா)

Google செய்திகள் (இலங்கை)

Oneindia.in - thatsTamil

Google செய்திகள் (விளையாட்டு)

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP  

^ மேலே செல்ல